Thứ Sáu, 8 tháng 11, 2019

Thơ NM 38 Mẹ làm ra Tết


Liên Khúc Chiều Xuân & Thì Thầm Mùa Xuân

     Mẹ làm ra Tết
     Ôi những mùa Xuân đã qua đi,
        Lòng cứ hỏi lòng có mấy khi....
     Ngắm đoá mai vàng tươi trước ngõ,
     Không nhớ mai xưa buổi xuân thì ?!

    Xuân của ngày qua Xuân ước mơ,
     Tất bật đâu rồi Xuân tuổi thơ....?
    Mẹ tôi vun quén cho ngày Tết,
    Tôi vẫn như xưa, vẫn cứ chờ...!

    Xuân đến và rồi Xuân lại qua,
     Mẹ tôi còn đó chưa đi xa...
   Có Mẹ mùa Xuân tôi có cả,
    Mẹ làm ra Tết, nở vàng hoa...
NM

Album Guitar những ca khúc về Mùa xuân

Nụ cười Xuân

Một chút quà Xuân mang chút vui,

Nụ cười thơ trẻ thấy Xuân tươi...

Ngoài hiên Xuân đến mai vàng nở,

Hạnh phúc nào hơn những nụ cười !! 

NM

SPRING BREEZE - GIÓ XUÂN

Gió Xuân

Thoang thoảng hương Xuân, ươm ước mơ,

Nhớ về quê cũ, Xuân tuổi thơ!

Tôi luôn nhung nhớ thầm ao ước,

Hương gió mùa Xuân vẫn ngóng chờ?!

NM

 Hoài hương
Vẫn còn đó tấm tình quê ngày cũ,
Luôn nhớ nhung da diết lúc Xuân về...!
Dẫu bao năm lưu lạc cách xa quê, 
 Sao không thể nguôi quên lòng nhớ mãi ?!
NM

Người Tình Quê

Quà quê   

Một chút quà quê nhỏ, 
  Sao đậm đà thân thương ? 
  Chân quay vđến ngõ... 
  Mà lòng còn vấn vương !
NM




Không có nhận xét nào:

Nhận xét